Bạn nghĩ rằng muốn có làn da trắng sáng, mịn màng phải thường xuyên dưỡng da. Tuy nhiên chỉ dưỡng da thôi chưa đủ mà bạn cần có chế độ ăn uống khoa học. Để giúp bạn có làn da đẹp, trắng sáng hãy áp dụng thực đơn làm trắng da trong 7 ngày dưới đây nhé!

???? Ngày 1:

Ăn 1 quả cà chua trước khi ăn sáng, trưa và tối. Cà chua rất giàu vitamin C do đó có tác dụng làm trắng da tự nhiên vô cùng hiệu quả. Làm giảm sự hình thành sắc tố melanin giúp da trắng sáng và mềm mại.

???? Ngày 2:

Hãy bổ sung cho cơ thể 1 bát canh rong biển thịt nạc. Bởi canh rong biển có tác dụng làm trắng da nhanh và làm tăng độ đàn hồi tự nhiên rất tốt nhờ lượng collagen có trong thịt thăn.

???? Ngày 3:

Súp bò hầm táo tàu, món ăn này không chỉ có công dụng làm trắng da mà còn là một món ăn bổ sung năng lượng hiệu quả cho bạn..

???? Ngày 4:

Đến ngày thứ 4 này thì hãy thưởng thức món salad Kiwi nhé. Món này có tác dụng làm trắng da nhanh và giúp da thải độc cực kỳ tốt.

???? Ngày 5:

ứng cử viên sáng giá trong thực đơn này chính là dưa chuột. Một tô canh dưa chuột giúp làm đẹp da từ sâu bên trong và giàu vitamin và chất khoáng giúp cung cấp độ ẩm cho da.

???? Ngày 6:

Tiếp tục với thực đơn bằng món gan gà xào hẹ và rễ cam thảo nghe thì lạ đấy nhưng khi các nguyên liệu kết hợp với nhau thì lại mang một công dụng tuyệt vời trong việc làm trắng và dưỡng da trắng hồng hiệu quả.

???? Ngày 7:

Kết thúc thực đơn hãy bổ sung cho cơ thể món cháo lúa mạch và sữa nhé. Món ăn tuy đơn giản nhưng hiệu quả làm trắng da rất tốt. Bởi trong món này có chứa rất nhiều thành phần có khả năng chống tia UV có hại đấy.

One thought on “BẬT MÍ THỰC ĐƠN LÀM TRẮNG DA HIỆU QUẢ TRONG 7 NGÀY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *