Collagen giúp chăm sóc da chắc khỏe, ngăn ngừa lão hóa, giảm bỏ nếp nhăn, cho làn da săn chắc, trắng sáng, mịn màng không tì vết. Đặc biệt là với chị em phụ nữ ngoài 30. Để bổ sung collagen đúng cách, an toàn và hiệu quả nhất hãy LƯU LẠI các thông tin dưới đây nhé!

Chọn Collagen Phù Hợp:

Để đạt được hiệu quả cao thì điều đầu tiên đó là bạn phải lựa chọn cho mình một loại sản phẩm tốt, phù hợp với cơ thể và làn da của mình. Có như vậy cơ thể của bạn dễ dàng hấp thụ hoàn toàn lượng Collagen khi đi vào cơ thể.

Thời điểm uống collagen:

Có thể uống Collagen vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày đều được nhưng khi sử dụng vào buổi tối hoặc buổi sáng là cách sử dụng Collagen hiệu quả nhất mà các chuyên gia khuyên dùng. Bởi buổi sáng và buổi tối là thời gian mà quá trình trao đổi chất và tái tạo da diễn ra mạnh mẽ nhất.

Liều lượng phù hợp mỗi ngày:

Khi uống liên tục, cơ thể sẽ khó hấp thu trọn vẹn lượng collagen được cung cấp. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo chỉ nên uống từ 1 – 3 tháng hoặc 1 – 6 tháng (tùy tình trạng lão hóa da) rồi ngừng lại khoảng 1 tháng.

Bổ sung các thực phẩm tự nhiên:

Bổ sung các thực phẩm tự nhiên để có nguồn collagen dồi dào hơn. Các thực phẩm giàu collagen như: bơ, đậu, tỏi, cá hồi…

Kết hợp chế độ tập luyện và ăn uống lành mạnh:

Khi kết hợp với việc ăn uống, luyện tập và uống collagen đúng cách mang lại hiệu quả thực sự lâu bền nhất cho làn da và sức khỏe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *